• Luật sư cho doanh nghiệp
  • Luật sư tranh tụng
  • Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
  • Tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
  • Tư vấn thuế doanh nghiệp
  • .
  • .
  • .
  • .
  • .

Trang nhất » Dịch Vụ » Dịch vụ thám tử » Thám tử cho cá nhân

Dich Vụ Theo Yêu Cầu

Dich Vụ Thám Tử Khác Theo Yêu Cầu

Nhờ sự động viên và ủng hộ của qu‎ý vị, đã giúp chúng tôi không ngừng phát triển và đạt được những thành công như ngày hôm nay.

tư vấn tại nhà

Dịch Vụ Thám Tử Tư Vấn Tại Nhà

Công ty chúng tôi cho ra đời dịch vụ này nhằm giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí hoặc khách hàng không có thời gian và điều kiện để trực tiếp đến văn phòng Công ty chúng tôi. Bộ phận tư vấn của Công ty chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm trong tham vấn và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, sẽ trực tiếp đến tận nhà hoặc một địa điểm bất kỳ (theo yêu cầu của khách hàng) để tư vấn những giải pháp phù hợp nhất nhằm tối ưu lợi ích của khách hàng.

Dịch vụ cho Việt Kiều/ Ngoại Kiều

Dịch vụ cho Việt Kiều/ Ngoại Kiều

Bạn là Việt Kiều hoặc Ngoại Kiều, bạn đang sinh sống và làm ăn tại các nước trên thế giới. Nay, bạn muốn tìm hiểu thông tin về một sự việc hay về một đối tượng trong các lĩnh vực sau: hôn nhân- gia đình, quản l‎ý con cái, tìm kiếm người thân, thông tin kinh tế- dân sự … Nhưng bạn không có điều kiện và thời gian về Việt Nam để trực tiếp tìm kiếm những thông tin mà bạn cần.

Dịch vụ Bảo Vệ Mật

Dịch vụ Bảo Vệ Mật 24/7

Tại sao cần bảo vệ mật? Đây là câu hỏi, niềm trăn trở suy nghĩ của nhiều Tổng Giám đốc, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, các chủ nhà hàng khách sạn, chủ doanh nghiệp, các chính trị gia, các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh và của nhiều nhân vật quan trọng khác.

truy tìm chủ nhân

Dịch vụ Truy Tìm Chủ Nhân Của Số Điện Thoại/ Thư Nặc Danh

Ngày nay, cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực công nghệ thông tin. Đôi khi, bạn gặp phải những trường hợp không mong muốn như:

theo dõi,giám sát

Dịch Vụ Theo Dõi/ Giám Sát Đối Tượng

Đây là hoạt động ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt: giờ giấc, đi đến đâu? làm gì? gặp ai? của một "đối tượng" nào đó và tổng hợp lại thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể, rõ ràng. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết trong thời gian tiến hành công việc. Mục đích của việc giám sát là nhằm giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được "đối tượng" mà mình cần quan tâm cho dù không thật sự ở bên cạnh.

dịch vụ tìm kiếm

Dịch vụ tìm kiếm

Dịch vụ thám tử tìm kiếm một người là hoạt động thu thập tin tức về một người, một đối tượng đang vì một lí do nào đó mà cố tình trốn tránh. Tìm kiếm bao gồm cả việc: tìm kiếm thân nhân mất tích, người già đi lạc, con cái bỏ nhà đi, con nợ bỏ trốn ... Mục đích của việc tìm kiếm là nhằm tìm ra đối tượng đó hiện giờ đang ở đâu? làm gì?

Dịch vụ Quản lý và Giám Sát Con Cháu

Dịch vụ Quản lý và Giám Sát Con Cháu

Thời gian dành cho công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán đã chiếm phần lớn thời gian trong ngày của bạn.Từng ngày từng giờ trôi qua, bạn không biết được con cái mình đang đi đâu, làm gì, đi học đầy đủ không, quan hệ với những thành phần như thế nào... Và bạn tự đặt vô vàng câu hỏi nữa, khiến bạn không thể yên tâm và tâm trạng đó làm bạn không thể nào tập trung cho công việc.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn hôn nhân
Tư vấn hôn nhân
0365.939999

Liên kết

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 4028

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 100106

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11606697

Fanpage IMCLAW