Dich vụ Luật sư Hãng Luật IMC

Dich vụ Luật sư Hãng Luật IMC
Văn phòng luật sư, Hãng luật IMC cung cấp dịch vụ luật sư riêng uy tín với đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực doanh nghiệp, dân sự, hình sự, giải quyết tranh chấp ...

Dịch vụ Luật sư riêng khá phổ biến tại các quốc gia phát triển trên thế giới cũng như ở Việt Nam, bởi một thực tế là bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, của doanh nghiệp hay cá nhân đều nằm dưới sự điều chỉnh của pháp luật. Bạn nghĩ sao nếu tất cả các hoạt động đó của bạn đều được các Luật sư của Hãng Luật IMC thẩm định về mặt pháp lý? Sẽ không có rủi ro cho bạn nếu bạn chi trả một khoản chi phí nhỏ nhoi để đổi lại một sư an toàn cho bạn và người thân. IMC sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu pháp lý cho khách hàng là doanh nghiệp, gia đình, cá nhân trong thời gian sớm nhất, chính xác nhất.

Hãng Luật IMC tự hào là một trong những Hãng Luật đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý cho các doanh nghiệp, gia đình, cá nhân với tên gọi “Luật sư riêng” được khách hàng đánh giá cao về năng lực và chất lượng phục vụ. Đến với Hãng Luật IMC, bên cạnh đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng nâng cao tính toàn diện và sự chuyên nghiệp trong từng hoạt động,luôn hỗ trợ tốt hơn doanh nghiệp, cá nhân trong các giao dịch của mình.

Dịch vụ luật sư riêng của IMC gồm:

- Luật sư riêng cho doanh nghiệp

- Luật sư riêng cho gia đình

- Luật sư riêng cho cá nhân

Lấy phương châm “Khách hàng là nữ hoàng”, tập thể các Luật sư của Hãng Luật IMC cố gắng hết sức để mang lại sự an tâm về pháp lý cho khách hàng của mình, lấy sự an tâm của thân chủ,lấy uy tín và chất lượng làm tiêu chí  hoạt động nghề nghiệp của mình.

Bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ: HÃNG LUẬT IMC

Điện thoại:024.62.697.901  /  036.593.9999                     

Địa chỉ: Phòng 1809, tòa 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email  : bienpq@interimc.org.vn     

Hãng luật IMC : Uy tín – Chất lượng - Hiệu quả - Bảo mật

IMC Nhận bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đương sự trong các vụ án: Dân sự - Kinh tế - Hôn nhân gia đình – Hành chính – Tài chính – Bất động sản – Sở hữu trí tuệ - Lao động – Đầu tư…

 

Tác giả bài viết: Thạc sĩ, Luật sư Phạm Quang Biên