Dịch vụ thám tử tư IMC

Dịch vụ thám tử tư IMC
Dịch vụ “Thám tử tư” ra đời như một sự tất yếu của xã hội hiện đại. Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, điều kiện sống của mỗi chúng ta không ngừng được nâng cao. Từ việc đi lại, ăn uống, giải trí..v.v., tất cả đều trở lên thuận tiện và phong phú hơn bao giờ hết. Ngay cả những nhu cầu cơ bản thường nhật, như trao đổi thông tin, trò chuyện cũng được “số hóa” ở mức tối đa. Những điều đó góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta đa dạng hơn, thuận lợi hơn, tiện nghi hơn.
  • Về lý thuyết, đó là một cuộc sống gần như hoàn hảo.Tuy nhiên, trong cuộc sống luôn có những vấn đề xảy ra mà hầu như ai cũng băn khoăn và cần tìm hướng giải quyết :
     
  • Bạn là người đang gặp vấn đề trong hôn nhân gia đình, sự hoài nghi chưa được xác định;
  • Bạn không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con cái,  vô tình tạo ra khoảng cách tình cảm, thiếu sự yêu thương, giáo dục đã đẩy các em vào con đường hư hỏng sa ngã ...;
  • Bạn cần tìm kiếm thông tin về những người mà bạn quan tâm;
  • Bạn đang gặp rắc rối trong những vấn đề về quyền kinh doanh, sở hữu tài sản, quyền sử dụng nhà đất;
  • Và cũng có thể bạn đang bị số điện thoại lạ quấy rối, hay những bức thư nặc danh…

Ngay bây giờ hãy liên lạc ngay với chúng tôi – Thám tử IMC, mọi vấn đề sẽ sớm được giải toả.. Với dịch vụ của chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt, những thông tin sẽ được cập nhật chính xác nhất, nhanh chóng nhất, bí mật nhất và với một chi phí thấp nhất!

Bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ: HÃNG LUẬT IMC

Điện thoại: 024.62.697.972 /  036.593.9999  

                    024.62.915.925 /  0917.19.65.65

Địa chỉ: P1809 tòa 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Email  : bienpq@interimc.org.vn         -         thanh6666@yahoo.com

Hãng luật IMC : Uy tín – Chất lượng - Hiệu quả - Bảo mật

IMC Nhận bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đương sự trong các vụ án: Dân sự - Kinh tế - Hôn nhân gia đình – Hành chính – Tài chính – Bất động sản – Sở hữu trí tuệ - Lao động – Đầu tư…