Dịch vụ giải quyết tranh chấp kinh tế

Dịch vụ giải quyết tranh chấp kinh tế
Trong điều kiện của nền kinh tế thị trường, hoạt động kinh doanh, thương mại ngày càng đa dạng và không ngừng phát triển trong tất cả mọi lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ, đầu tư… Do đó những tranh chấp kinh tế xảy ra là điều không tránh khỏi nhưng lựa chọn hình thức giải quyết tranh chấp nào vừa đảm bảo có lợi cho thương nhân vừa duy trì được mối quan hệ làm ăn là việc mà các thương nhân cần cân nhắc.

Lựa chọn phù hợp dựa trên các yếu tố như mục tiêu đạt được, bản chất của tranh chấp, mối quan hệ làm ăn giữa các bên, thời gian và chi phí dành cho việc giải quyết tranh chấp.

Hãng luật IMC chuyên cung cấp dịch vụ giải quyết tranh chấp  kinh tế cho khách hàng. Với đội ngũ luật sư có nhiều kinh nghiệm, Hãng luật IMC sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của quý khách trên cơ sở pháp luật.

Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp kinh tế của Hãng luật IMC  gồm:

- Đại diện cho doanh nghiệp, thân chủ tiếp xúc với các bên liên quan để đàm phán, thuyết phục nhằm giải quyết các tranh chấp kinh tế: tranh chấp hợp đồng kinh tế, tranh chấp nội bộ công ty giữa các cổ đông, thành viên với Công ty, các tranh chấp kinh tế khác...
- Tư vấn định hướng đàm phán, giải quyết các tranh chấp kinh tế đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ;
- Cử luật sư tham gia giải quyết tranh chấp kinh tế, soạn thảo đơn kiện và các giấy tờ có liên quan, đại diện cho các cá nhân, tổ chức khởi kiện ra Toà án nhân dân và các cơ quan có thẩm quyền;
- Đại diện cho các cá nhân, tổ chức tham gia trong quá trình thi hành án để yêu cầu cơ quan Thi hành án thi hành bản án có hiệu lực pháp luật của Toà án.

 

Bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ: HÃNG LUẬT IMC

Điện thoại: 024.62.697.972 /  036.593.9999  

                 

Địa chỉ: Phòng 1809, tòa 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email  : bienpq@interimc.org.vn    

Hãng luật IMC : Uy tín – Chất lượng - Hiệu quả - Bảo mật

IMC Nhận bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đương sự trong các vụ án: Dân sự - Kinh tế - Hôn nhân gia đình – Hành chính – Tài chính – Bất động sản – Sở hữu trí tuệ - Lao động – Đầu tư….

 

 

Tác giả bài viết: Thạc sĩ, Luật sư Phạm Quang Biên