• Luật sư cho doanh nghiệp
  • Luật sư tranh tụng
  • Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
  • Tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
  • Tư vấn thuế doanh nghiệp
  • .
  • .
  • .
  • .
  • .

Trang nhất » Tư vấn luật » Tư vấn đầu tư

Tư vấn thủ tục thay đổi đăng ký nội dung hoạt động của chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam

Thứ tư - 26/03/2014 16:45
Tư vấn thủ tục thay đổi đăng ký nội dung hoạt động của chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam

Tư vấn thủ tục thay đổi đăng ký nội dung hoạt động của chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam

Đăng ký thay đổi hoạt động Chi nhánh, Văn phòng đại diện Địa điểm kinh doanh trong Giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động của CN/VPĐD của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
 
I. Thẩm quyền giải quyết: 
 
Thủ tục làm sổ đỏ Sở Kế hoạch và Đầu tư
 
II. Hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính: 
 
1. Hồ sơ Đăng ký thay đổi hoạt động Chi nhánh, Văn phòng đại diện Địa điểm kinh doanh 
 
trong Giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động của CN/VPĐD của doanh nghiệp có vốn đầu tư 
 
nước ngoài tại Việt Nam bao gồm:
 
1.1 - Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Chi nhánh, Văn phòng đại diện, 
 
Địa điểm kinh doanh trong Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Trường hợp hoạt động Chi 
 
nhánh được gắn trong Giấy Chứng nhận đầu tư và chỉ điều chỉnh nội dung đăng ký hoạt 
 
động của Chi nhánh trong Giấy Chứng nhận đầu tư
 
1.2 - Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư của Doanh nghiệp (Đối với Doanh nghiệp 
 
không có trụ sở chính tại Hà Nội và trong trường hợp Chi nhánh, VPĐD đổi tên do Doanh 
 
nghiệp đổi tên; Chi nhánh bổ sung mục tiêu hoạt động, ngành nghề kinh doanh sau khi 
 
doanh nghiệp bổ sung mục tiêu hoạt động);
 
thủ tục thành lập doanh nghiệp 1.3 - Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của người đứng 
 
đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu Chi nhánh (trường hợp chi nhánh thay đổi mục tiêu, 
 
ngành nghề kinh doanh yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề hoặc thay đổi nhân sự đã đăng 
 
ký chứng chỉ hành nghề);
 
1.4 - Báo cáo tình hình hoạt động của Chi nhánh, Văn phòng đại diện.
 
2. Số lượng hồ sơ nộp: 01 bộ. Hồ sơ được làm bằng tiếng Việt hoặc bằng tiếng Việt và tiếng 
 
nước ngoài thông dụng.
 
thủ tục công bố chất lượng sản phẩm
 
 III. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả (không gắn với thay đổi nội dung dự án đầu 
 
tư): 
 
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ: 03 ngày làm việc (thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ 
 
sung hồ sơ (nếu có)
 
- Thời gian xem xét
 
- cấp đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động : 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ 
 
sơ hợp lệ. * Khi đến nhận kết quả, Doanh nghiệp mang bản chính Giấy chứng nhận đăng ký 
 

hoạt động của CN/VPĐD hoặc Giấy chứng đầu tư để được cấp đổi.

 

Bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ: HÃNG LUẬT IMC

Điện thoại: 024.62.697.901 /  036.593.9999  

                

Địa chỉ: P1809 tòa 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Email  : bienpq@interimc.org.vn        

Hãng luật IMC : Uy tín – Chất lượng - Hiệu quả - Bảo mật

 

IMC Nhận bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đương sự trong các vụ án: Dân sự - Kinh tế - Hôn nhân gia đình – Hành chính – Tài chính – Bất động sản – Sở hữu trí tuệ - Lao động – Đầu tư…

Tác giả bài viết: Ths.Ls. Phạm Quang Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn hôn nhân
Tư vấn hôn nhân
0365.939999

Liên kết

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 4692

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 173217

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11482182

Fanpage IMCLAW