• Luật sư cho doanh nghiệp
  • Luật sư tranh tụng
  • Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
  • Tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
  • Tư vấn thuế doanh nghiệp
  • .
  • .
  • .
  • .
  • .

Trang nhất » Dịch Vụ » Luật sư đất đai

Tư vấn pháp luật đất đai uy tín

Dịch vụ luật sư tư vấn đất đai trọn gói

Hãng luật IMC Cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn đất đai uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.với đội ngũ luật sư , chuyên gia tư vấn uy tín, chuyên nghiệp, và có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn pháp luật đất đai, đại diện tham gia tố tụng trong các tranh chấp... Đến với IMC, IMC đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng yên tâm đối với tài sản của mình khi có dự định mua, bán, xây dựng, hoàn công, hợp thức hóa nhà hoặc được nhận thừa kế...

Dịch vụ tách sổ đỏ

Dịch vụ tách sổ đỏ

Công ty cổ phần tư vấn quốc tế IMC - chuyên tư vấn tách sổ đỏ, đây là một trong những dịch vụ hàng đầu của chúng tôi. Với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên sâu trong lĩnh vực đất đai, yêu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng tốt nhất.

Tư vấn kinh doanh bất động sản

Tư vấn kinh doanh bất động sản

Pháp luật kinh doanh bất động sản (trong đó có đất đai, nhà cửa) được đánh giá là quan hệ pháp luật phức tạp so với các quan hệ pháp luật khác tại Việt Nam. Hãng Luật IMC sẽ đem lại sự an toàn về mặt pháp lý cho các quan hệ giao dịch liên quan đến bất động sản của Quý khách hàng.

Giấy phép xây dựng

Giấy phép xây dựng

Hãng Luật IMC chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép xây dựng với các trường hợp khó như: giấy phép xây dựng khách sạn, cao ốc văn phòng, .....

Thủ tục hoàn công

Thủ tục hoàn công đơn giản nhưng sẽ khó khi chúng ta chưa tuân thủ triệt để các quy định của pháp luật xây dựng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này theo trình tự như sau:

Dịch vụ hợp thức hóa nhà đất

Dịch vụ hợp thức hóa nhà đất

Thực trạng nhà đất Việt Nam nói chung và Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, vấn đề người sử dụng đất đã sử dụng đất, xây dựng nhà ở nhưng vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở quyền sử dụng đất. Các cơ quan nhà nước và chúng tôi hỗ trợ người dân trong dịch vụ này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hãng Luật IMC đúc kết với quy trình như sau:

Chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Tư vấn chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hoàn tất các thủ tục Chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất chỉ có ở Hãng luật IMC. Dịch vụ tư vấn Chuyển nhượng quyền sử dụng đất của Hãng Luật IMC sẽ đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc Chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ tư vấn Chuyển nhượng quyền sử dụng đất của Hãng Luật IMC.

Giải quyết tranh chấp đất đai

Giải quyết tranh chấp đất đai

Theo quy định của pháp luật về đất đai được thể hiện tại Luật đất đai năm 2003 và Nghị định 181/2004/NĐ-CP ngày 29/10/2004 về thi hành luật đất đai, việc giải quyết tranh chấp đất đai được thực hiện theo quy trình như sau:

Tư vấn thủ tục giám đốc thẩm tranh chấp nhà đất

Tư vấn thủ tục giám đốc thẩm tranh chấp nhà đất

Theo tổng kết của TANDTC thì đơn đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm hằng năm là rất lớn, mỗi thẩm phán ở Tòa tối cao phải giải quyết trên 150 vụ/năm. Tuy nhiên, số lượng hồ sơ tồn đọng không nhỏ. Như vậy, những đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm được xem xét và có quyết định kháng nghị phụ thuộc lớn cơ sở để kháng nghị và bằng chứng cho đề nghị.

Luật sư trong quá trình giải quyết khiếu nại, khiếu kiện tranh chấp đất đai

Luật sư trong quá trình giải quyết khiếu nại, khiếu kiện tranh chấp đất đai

Tranh chấp đất đai đang ngày càng tăng về số lượng và tính chất phức tạp. Mặc dù các văn bản hướng dẫn trong lĩnh vực này rất đồ sộ nhưng thực tiễn cho thấy nhiều quy định còn vênh, thậm chí trái ngược nhau.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn hôn nhân
Tư vấn hôn nhân
0365.939999

Liên kết

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 2633

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108067

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11417032

Fanpage IMCLAW