• Luật sư cho doanh nghiệp
  • Luật sư tranh tụng
  • Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
  • Tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
  • Tư vấn thuế doanh nghiệp
  • .
  • .
  • .
  • .
  • .

Trang nhất » Dịch Vụ » Luật sư dân sự

Hợp đồng dân sự

Hợp đồng dân sự

Hợp đồng dân sự: Hợp đồng dân sự là sự thoả thuận giữa các bên về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ dân sự. • Hợp đồng dân sự có thể được giao kết bằng lời nói, bằng văn bản hoặc bằng hành vi cụ thể, khi pháp luật không quy định loại hợp đồng đó phải được giao kết bằng một hình thức nhất định. • Trong trường hợp pháp luật có quy định hợp đồng phải được thể hiện bằng văn bản có công chứng hoặc chứng thực, phải đăng ký hoặc xin phép thì phải tuân theo các quy định đó. go

Vai trò của luật sư trong các vụ án dân sự

Vai trò của luật sư trong các vụ án dân sự

Nói đến các loại việc thuộc thẩm quyền giải quyết của toà án là một phạm trù rất lớn bao trùm nhiều lĩnh vực gồm các loại án dân sự và các việc dân sự phát sinh từ các quan hệ pháp luật về dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động ....

Luật sư trong lĩnh vực dân sự.

Luật sư trong lĩnh vực dân sự.

Hãng luật IMC với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm chuyên tư vấn về pháp luật dân sự chung, cụ thể: Các giao dịch dân sự, nghĩa vụ dân sự, hợp đồng dân sự, thừa kế và các vấn đề dân sự có yếu tố nước ngoài; cử luật sư tham gia tố tụng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự và người tham gia tố tụng khác trong các vụ án dân sự với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp hoặc người đại diện theo ủy quyền. Tư vấn, thực hiện các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực Dân sự và tố tụng dân sự, cụ thể:

Luật sư tham gia trong quá trình thực hiện trình tự, thủ tục Tái thẩm, Giám đốc thẩm

Luật sư tham gia trong quá trình thực hiện trình tự, thủ tục Tái thẩm, Giám đốc thẩm

Giám đốc thẩm, tái thẩm là một thủ tục tố tụng đặc biệt, vô cùng quan trọng, góp phần đảm bảo công bằng xã hội, xét xử dúng pháp luật, hạn chế oan sai. Qua đó Tòa án xét lại bản án hoặc quyết định đã có hiệu lực pháp luật vì phát hiện có vi phạm pháp luật trong việc xử lý vụ ánhoặc có những tình tiết mới được phát hiện có thể làm thay đổi cơ bản nội dung bản án hoặc quyết định mà Tòa án không biết được khi ra bản án hoặc quyết định đó.

Tham gia quá trình đám phán, thương lượng hòa giải

Tham gia quá trình đám phán, thương lượng hòa giải

Đàm phán, thương lượng, hòa giải luôn là một giai đoạn quan trọng. Thành công và đạt được thỏa thuận ngay từ giai đoạn này mang lại kết quả tốt đẹp cho tất cả các bên. Bên cạnh đó còn giữ được mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn soạn đơn khởi kiện

Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn soạn đơn khởi kiện

Nghiên cứu và phân tích hồ sơ, chứng cứ trong vụ án dân sự là một giai đoạn vô cùng quan trọng

Luật sư trong vụ án dân sự, kinh tế

Luật sư trong vụ án dân sự, kinh tế

Khởi kiện vụ án dân sự là việc cá nhân, cơ quan, tổ chức, hoặc các chủ thể khác theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự nộp đơn yêu cầu tòa án có thẩm quyền bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình hay của người khác.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn hôn nhân
Tư vấn hôn nhân
0365.939999

Liên kết

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 37

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 36


Hôm nayHôm nay : 5985

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 151384

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11657975

Fanpage IMCLAW