• Luật sư cho doanh nghiệp
  • Luật sư tranh tụng
  • Tư vấn pháp luật doanh nghiệp
  • Tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
  • Tư vấn thuế doanh nghiệp
  • .
  • .
  • .
  • .
  • .

Trang nhất » Dịch Vụ » Dịch vụ điều tra dân sự

Dịch vụ giám định ADN

Dịch vụ giám định ADN

Ngày nay,nhờ vào sự tiến bộ của y học ,phương pháp giám định gen (ADN) đã phát triển mạnh tại Việt Nam.Và nó được áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực giám định liên quan đến con người và vật nuôi,đặc biệt trong vấn đề Dịch Vụ Thám Tử xác minh nhân thân ,huyết thống..,và lĩnh vực khoa học hình sự để thu thập chứng cứ liên quan đến vi phạm pháp luật.

Dịch vụ giám định hồ sơ- tài liệu

Dịch vụ giám định hồ sơ- tài liệu

Hoạt động giao dịch dân sự hiện nay được tiến hành qua nhiều loại giấy tờ, tài liệu để thế chấp, mua bán, trao đổi...Bên cạnh mặt thuận lợi, thực tế không ít trường hợp giấy tờ có giá trị lớn như nhà đất, ô tô, xe máy… đã bị làm giả, sửa chữa, tẩy xóa, thay đổi nội dung, gây khó khăn lúng túng cho cho các tổ chức, cá nhân. Đã có không ít tổ chức, cá nhân bị nhầm lẫn hoặc chủ quan tin vào các loại giấy tờ, tài liệu giả mạo dẫn đến phải gánh chịu những thiệt hại không đáng có xảy ra.

Dịch vụ xác minh nhân viên

Dịch vụ xác minh nhân viên

Con người là nhân tố cốt lõi để thành công trong kinh doanh. Biết dùng người thì được người. Không biết dùng người thì mất người. Thành công hay thất bại đều do khả năng dùng người. Mỗi người đều có sở trường và sở đoản riêng.

DỊch vụ xác minh nhân thân

DỊch vụ xác minh nhân thân

Xác minh nhân thân của một người là việc thu thập những tài liệu, chứng cứ có liên quan đến người đó để làm sáng tỏ những yêu cầu của khách hàng. Mục đích của việc xác minh là làm thỏa mãn những nghi vấn của khách hàng về một con người hoặc một sự việc nào đó.

Dịch vụ điều tra cạnh tranh trong kênh phân phối

Dịch vụ điều tra cạnh tranh trong kênh phân phối

Để đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải thiết lập được hệ thống phân phối sản phẩm thật sự hiệu quả.

Dịch Vụ Điều Tra Đối Thủ Cạnh Tranh

Dịch Vụ Điều Tra Đối Thủ Cạnh Tranh

Để mở rộng thị trường, các doanh nghiệp cần nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh từ nhiều góc độ khác nhau. Một vấn đề mà khách hàng thường quan tâm là khả năng thay thế việc sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của một doanh nghiệp bằng một giải pháp khác đối với một vấn đề cụ thể mà khách hàng cần giải quyết.

Dịch vụ điều tra thông tin kinh tế

Dịch vụ điều tra thông tin kinh tế

Điều tra thông tin kinh tế là một hình thức điều tra nghiên về lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu thị trường. Điều tra kinh tế cũng bao gồm việc cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của một công ty hoặc một doanh nghiệp nào đó cho khách hàng trước khi muốn đặt mối quan hệ đối tác làm ăn.

Dịch vụ điều tra nội bộ

Dịch vụ điều tra nội bộ

Công ty của bạn đang xảy ra tình trạng mất cấp hàng hóa hay công ty của bạn đang bị mất cấp bí mật kinh doanh hay bạn đang nghe thông tin nhân viên bạn đang nhận hoa hồng từ khách hàng, đối tác hoặc những thông tin cần được làm sáng. Bạn đang nghi ngờ nhưng không có bằng chứng để khẳng định. Bạn chưa biết phải xử lý như thế nào?

Dịch vụ truy tìm nguồn gốc hàng giả, hàng nhái

Dịch vụ truy tìm nguồn gốc hàng giả, hàng nhái

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, nhu cầu cuộc sống ngày một phát triển,hàng hóa ngày càng phong phú và đa dạng. Vì vậy việc cạnh tranh không lành mạnh xảy ra là điều không thể tránh khỏi.

Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp

Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp

Ngày nay, gián điệp kinh tế thường quan tâm đến dữ liệu tài chính, sở hữu trí tuệ, bí mật kinh doanh và dữ liệu khách hàng. Chúng có thể đánh cắp thông tin nhằm mục đích tống tiền, cạnh tranh nhưng “động lực xâm nhập thông thường nhất là do thám công nghiệp”.

ĐIỀU TRA QUYỀN SỞ HỮU

Dịch vụ điều tra quyền sở hữu

Điều tra về quyền sở hữu bao gồm tất cả các quyền sở hữu về nhà cửa, đất đai, quyền sở hữu kinh doanh hợp pháp và sở hữu tài sản ngân hàng và các tài sản khác… Mục đích của việc điều tra là nhằm làm sáng tỏ về khả năng tài chính của một cá nhân, một đối tác trong kinh doanh hoặc làm sáng tỏ một số tài sản khác mà đối phương cố tình giấu kín cho mục đích không rõ ràng nhằm chuẩn bị cho một hành động bất hợp pháp đã được lên kế hoạch trước đó.

Điều Tra Quốc Tế

Dịch vụ điều tra quốc tế

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần dịch vụ điều tra tại nước ngoài. Công tychúng tôi với sự hợp tác chặt chẽ từ các đối tác ở nước ngoài, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả nhất.

Dịch vụ điều tra người định kết hôn

Dịch vụ điều tra người định kết hôn

Hôn nhân – đích đến của hai con tim cùng nhịp đập, là hạnh phúc của lứa đôi yêu yêu. Mong muốn được hạnh phúc bên nhau mãi mãi của người đang yêu. Mong muốn con mình chọn được người xứng đáng của các bậc bố mẹ. Và bao nhiêu nỗi niềm và rất nhiều câu hỏi:

ngoại tình

Dịch vụ điều tra ngoại tình

Theo nhiều chuyên gia tâm lý, hầu hết các vụ ngoại tình đều có những dấu hiệu lạ nhưng không phải người bị phản bội nào cũng nhận ra, thậm chí nhiều người còn lờ đi. Nhưng ngó lơ trước dấu hiệu lạ sẽ làm mọi chuyện xấu hơn và vượt quá tầm kiểm soát của bạn.​

 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn hôn nhân
Tư vấn hôn nhân
0365.939999

Liên kết

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 3220

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 108654

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11417619

Fanpage IMCLAW